Trước khi công tác với cương vị Content manager của GYB SEO, chị Thanh Nguyễn đã trải qua nhiều năm làm việc tại nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau. Những năm tháng này đã giúp chị tích lũy được nhiều kinh nghiệm, bổ sung kiến thức cũng như thấu hiểu sâu hơn về thị trường và nhu cầu khách hàng. content managr

Với hai năm làm việc tại công ty Client chuyên về Social và 3 năm dấn thân tại công ty Agency SEO cho nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, chị Thanh đã có thể tự triển khai mọi công đoạn content từ việc lên plan, viết bài cho đến tối ưu bài viết, đưa bài viết lên Top Google khi khách hàng tìm kiếm hơn.  

Đặc biệt, việc tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing là chìa khóa đảm bảo chắc chắn về kiến thức chuyên môn của chị Thanh. Tùy vào từng lĩnh vực, ngành nghề, thương hiệu có những đặc trưng khác nhau mà chị đã linh hoạt đề ra các kế hoạch content phù hợp, đảm bảo đáp ứng intent thị trường và tương xứng với nhãn hàng triển khai.

Đồng thời, việc tìm hiểu insight của nhiều phân khúc khách hàng mục tiêu theo từng dự án giúp chị Thanh lên kế hoạch Content đúng đắn và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Với sự hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm chuyên môn của mình, Content Manager Thanh Nguyễn hoàn toàn có thể đảm bảo đưa bài viết của bạn lên Top dễ dàng nhất. 

Không những thế, chị Thanh cùng với những cộng sự của mình kết hợp làm việc để hướng đến một mục tiêu sau cùng đó là tăng cao độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng online của quý khách. 

Bên cạnh đó, Content manager Thanh Nguyễn cũng là người trực tiếp dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ nhân viên, cộng tác viên content, đào tạo các kiến thức để team hiểu rõ hơn khách hàng mong muốn những gì, bài viết cần thể hiện những gì, tiêu đề cần tối ưu như thế nào, outline dựng ra sao, cách thức rà soát lỗi chính tả,.. Từ đó, tạo ra một bài viết hoàn hảo. 

Nằm trong ban quản lý của thương hiệu GYB SEO nên chị Thanh Nguyễn cũng có trách nhiệm nặng nề trong việc thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn công ty đã đề ra. Để làm được điều này đòi hỏi chị Thanh phải luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu, nâng cao kiến thức về lĩnh vực Content để đảm bảo hiệu quả tối ưu của mỗi dự án. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chị Thanh đã và đang triển khai tốt Content cho hơn 50 dự án thuộc đa dạng ngành nghề khác nhau. Các dự án được chị Thanh chịu trách nhiệm đều đưa ra kế hoạch, mục tiêu, hướng giải quyết rõ ràng, đồng thời đảm bảo giữ đúng Deadline đã cam kết trước đó.

Chị Thanh cũng cho rằng sự tận tâm trong từng dịch vụ chính là yếu tố giữ chân khách hàng lâu dài. Thế nên, chị Thanh Nguyễn cũng như đội ngũ nhân viên content không ngại tư vấn, chỉnh sửa và bổ sung bài viết đúng theo mong muốn của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu SEO. 

Từ đây, có thể thấy chị Thanh có thể tự tin sẽ hoàn thành tốt những dự án khó nhằn nhất, đồng thời hứa hẹn mang lại kết quả đáng mong đợi!